วิธีจัดการข้อมูลติดต่อเรา

สวัสดีค่ะ วันนี้แอดมินมาแนะนำวิธีการจัดการข้อมูลติดต่อของร้านค้า เช่น ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ เวลาเปิดทำงาน ช่องทางติดต่อผ่าน Social Media คะแนนแรกเข้า (Welcome Point) รวมถึงโลโก้ร้านค้า บนระบบ Funcrowd สามารถดูวิธีได้จากวิดีโอด้านล่างนี้ได้เลยนะคะ หากติดปัญหาการเข้าใช้ง่านส่วนใด สามารถติดต่อแอดมินได้เลย ทาง Line Official Account : @FuncrowdTH หรือคลิกลิงก์ https://bit.ly/FCLineOA

ขั้นตอนวิธีจัดการข้อมูลติดต่อร้านค้าแบบละเอียด

1. ผู้ดำเนินการจะต้องอยู่ในบทบาทของร้านค้า และจะต้องมีบทบาทเป็น ผู้จัดการร้าน หรือแอดมินร้านเท่านั้น
2. สามารถจัดการข้อมูลติดต่อได้ 2 วิธี
    วิธีที่ 1 : คลิกไอคอน “ติดต่อเรา” จะปรากฏหน้าจัดการข้อมูลการติดต่อ
    วิธีที่ 2 : คลิกเครื่องหมาย ☰ จะอยู่บริเวณด้านขวาบน ข้างรูปโปรไฟล์ เลือกเมนู “ติดต่อเรา” 

โดยทั้ง 2 วิธีนี้ ระบบจะปรากฏหน้าจัดการข้อมูลติดต่อ

3. เลือก “แก้ไข ส่วนติดต่อเรา” สามารถกรอกข้อมูลเพื่อให้ลูกค้าติดต่อ เช่น
– ที่อยู่ร้านค้า
– เบอร์โทรศัพท์ร้านค้า
– เวลาทำงาน หรือวันและเวลาเปิดทำการ
– Facebook ร้านค้า
– Line Official Account ร้านค้า

4. ระบบสามารถเพิ่มคะแนนแรกเข้าระบบ (Welcome Point) ได้
5. ระบบสามารถอัปโหลดโลโก้ร้านค้า พร้อมภาพปกร้านค้า

หมายเหตุ:
– ขนาดภาพโลโก้ ไม่เกิน 1 MB และอัตราส่วนที่แนะนำคือ 1:1 หรือ 120px * 120px
– ขนาดภาพปกร้านค้า ไม่เกิน 3 MB และไซซ์ที่แนะนำคือ 375px * 150px

ทาง Funcrowd มีบริการเทรนนิ่งฟรีตลอดอายุการใช้งาน หากติดปัญหาขั้นตอนใด สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่าย หรือ ติดต่อแอดมินได้เลย ทาง Line Official Account : @FuncrowdTH หรือคลิกลิงก์ https://bit.ly/FCLineOA

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า