Blog Page

หลักการตลาด

4 หลักการตลาด สมัยใหม่ หัวใจสำคัญของธุรกิจยุคดิจิทัล

หลักการตลาด พื้นฐานที่เจ้าของธุรกิจต่างยึดถือและเอามาใช...
Remarketing

Remarketing: รู้ให้ลึก กลยุทธ์เพื่อให้ขายได้

ถ้าหากคุณเป็นคนที่ชอบกดเข้าไปดูโฆษณาที่ Pop-up ขึ้นมา แ...
การตลาดออนไลน์

8 ขั้นตอนวางแผนการตลาดออนไลน์แบบง่ายๆ

การที่ใครสักคนจะประสบความสำเร็จทางด้าน การตลาดออนไลน์ ห...
Customer Journey

Customer Journey คืออะไร คนทำธุรกิจต้องศึกษาอย่างเข้าใจ

หากคุณเป็น ผู้ประกอบการ เมื่อลูกค้าคือคนสำคัญที่จะทำให้...
loyalty program

Loyalty Program คือ อะไร สำคัญไฉน ทำไมต้องใช้ในธุรกิจ

ผู้ประกอบการ หลายคนคงทราบเป็นอย่างดีว่า ทุกธุรกิจมีอัตร...
การแบ่งส่วนตลาด

การแบ่งส่วนตลาด: เรื่องที่ควรทำ แต่หลายบริษัทกลับลืม

ไม่ว่าทำธุรกิจไหน ทุกธุรกิจจะต้องมีการวางแผน การสื่อสาร...
Marketing Mix

Marketing Mix: 4P ส่วนผสมทางการตลาดที่ลงตัว

สำหรับนักการตลาดแล้ว คงรู้จักการตลาด 4P หรือ Marketing...
Pain Point

Pain Point: คืออะไร รู้ก่อนสาย รู้ก่อนพัง

เชื่อว่าหลายคนที่อยู่ในวงการ การตลาด (Marketing) หรือวง...
Line OA

Line OA: 1 ในเครื่องมือทางการตลาดที่สุดแสนจะจำเป็น

ในยุคที่หลายธุรกิจเริ่มหันมาทำ การตลาดออนไลน์ หรือ Digi...
พฤติกรรมผู้บริโภค

พฤติกรรมผู้บริโภค: 5 พฤติกรรมที่พบได้บ่อยในยุค Covid

เมื่อช่วงโควิดที่ผ่านมา นับรวมๆ แล้วก็ผ่านไปเกือบ 3 ปี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า