Blog Page

loyalty program

Loyalty Program คือ อะไร สำคัญไฉน ทำไมต้องใช้ในธุรกิจ

ผู้ประกอบการ หลายคนคงทราบเป็นอย่างดีว่า ทุกธุรกิจมีอัตร...
การแบ่งส่วนตลาด

การแบ่งส่วนตลาด: เรื่องที่ควรทำ แต่หลายบริษัทกลับลืม

ไม่ว่าทำธุรกิจไหน ทุกธุรกิจจะต้องมีการวางแผน การสื่อสาร...
Marketing Mix

Marketing Mix: 4P ส่วนผสมทางการตลาดที่ลงตัว

สำหรับนักการตลาดแล้ว คงรู้จักการตลาด 4P หรือ Marketing...
Pain Point

Pain Point: คืออะไร รู้ก่อนสาย รู้ก่อนพัง

เชื่อว่าหลายคนที่อยู่ในวงการ การตลาด (Marketing) หรือวง...
Line OA

Line OA: 1 ในเครื่องมือทางการตลาดที่สุดแสนจะจำเป็น

ในยุคที่หลายธุรกิจเริ่มหันมาทำ การตลาดออนไลน์ หรือ Digi...
พฤติกรรมผู้บริโภค

พฤติกรรมผู้บริโภค: 5 พฤติกรรมที่พบได้บ่อยในยุค Covid

เมื่อช่วงโควิดที่ผ่านมา นับรวมๆ แล้วก็ผ่านไปเกือบ 3 ปี...
ทำความรู้จัก CRM คืออะไร

CRM คืออะไร : มาทำความรู้จักหัวใจแห่งการให้บริการลูกค้าที่ดีที่สุด

CRM คือ อะไร  ในช่วงเวลานี้ที่สินค้าและการให้บริการในทุ...
กลยุทธ์ crm มี อะไร บ้าง

6 ขั้นตอน ก่อนเริ่ม กลยุทธ์ crm มี อะไร บ้าง ?

หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจที่กำลังมองหา กลยุทธ์ในการจัดการ...
management คือ

Marketing management คืออะไร? หาคำตอบพร้อมกัน

การบริหารจัดการด้านการตลาด เป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้ขั้นตอ...
ลูกค้าสัมพันธ์

ลูกค้าสัมพันธ์ (customer service) ผู้ช่วยลูกค้าที่สำคัญ

ลูกค้าสัมพันธ์ เป็นตำแหน่ง หรือ แม้กระทั่งเป็นแผนกที่สำ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า