Blog Page

Shoppertainment คืออะไร

Shoppertainment คืออะไร พิชิตใจลูกค้ายุคใหม่ด้วยความบันเทิง

เชื่อเลยว่าในปี 2025 ผู้บริโภคถูกล้อมด้วยโฆษณานับหมื่นช...
Subscription economy คืออะไร

Subscription Economy จากลูกค้าขาจรสู่ขาประจำ

หากคุณสังเกตุให้ดีอาจจะสามารถเห็นได้ว่ามีการ “เปล...
IoT คืออะไร

การตลาดในยุค IoT เมื่อทุกสิ่งเชื่อมต่อกัน แบรนด์จะมัดใจลูกค้าได้อย่างไร

ลองจินตนาการถึงโลกที่ตู้เย็นของคุณสามารถสั่งนมที่ใกล้จะ...

Zero-Party Data คืออะไร สร้างความไว้วางใจและยอดขายในยุคแห่งข้อมูล

โลกการตลาดกำลังเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เมื่อ Third-Party...
การบริการ

การบริการ: คืออะไร มีความสำคัญอย่างไรในโลกธุรกิจ

1.การบริการคืออะไร การบริการคือกิจกรรมที่มีเจตนาให้บริก...
กลุ่มเป้าหมาย

กลุ่มเป้าหมาย: คืออะไร ? สําคัญ ไฉน

เคยสังเกตไหมว่า เวลาเราเห็นแบรนด์ หรือสินค้าสักชิ้นหนึ่...
Engagement คือ

Engagement คือ: ธุรกิจของคุณจะได้ประโยชน์อะไรบ้าง ?

เวลาแบรนด์ปล่อยคอนเทนต์ออกไปแน่นอนว่าแบรนด์ทุกแบรนด์ต่า...
คอนเทนต์

คอนเทนต์: ทำดีช่วยให้ธุรกิจปัง ทำไม่ระวัง ปังปินาศ

ต้องบอกเลยว่า ในยุคที่โซเชียลมีเดีย เข้ามามีบทบาทต่อทุก...
Digital Marketing

Digital Marketing: การตลาดดิจิทัล ของธุรกิจยุคนี้

การตลาดยุคใหม่ ผู้ประกอบการ และ เจ้าของธุรกิจ หรือแม้แต...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า